NIRE là gì

NIRE là gì?

NIRE (Số nhận dạng đăng ký kinh doanh) là một số duy nhất được gán cho các công ty ở Brazil. Nó được sử dụng để xác định và ghi lại thông tin của các công ty trong các cơ quan có thẩm quyền, chẳng hạn như hội đồng thương mại.

NIRE hoạt động như thế nào?

NIRE là một số bao gồm 11 chữ số và hai chữ số đầu tiên tương ứng với mã trạng thái nơi công ty được đăng ký. Các chữ số khác là tuần tự và xác định công ty duy nhất.

Để có được NIRE, cần phải đăng ký công ty tại hội đồng thương mại của tiểu bang tương ứng. Đăng ký này được thực hiện thông qua một quy trình quan liêu liên quan đến việc trình bày các tài liệu và thanh toán phí.

Tầm quan trọng của NIRE

NIRE cực kỳ quan trọng đối với các công ty, vì nó chứng minh sự tồn tại hợp pháp của họ và cho phép họ thực hiện các hoạt động thường xuyên. Ngoài ra, NIRE cũng được sử dụng để có được các hồ sơ và giấy phép khác cần thiết cho hoạt động kinh doanh.

Với NIRE, các công ty có thể mở tài khoản ngân hàng, phát hành hóa đơn, thuê nhân viên, tham gia thầu, trong số các hoạt động khác. Nó cũng tạo điều kiện cho việc xác định và tham vấn thông tin về các công ty, cả bởi các cơ quan chính phủ và khách hàng và nhà cung cấp.

Cách tham khảo ý kiến ​​của NIRE?

Tư vấn NIRE có thể được thực hiện trực tuyến thông qua trang web của Hội đồng Thương mại Nhà nước tương ứng. Chỉ cần nhập số NIRE hoặc tên công ty để có được thông tin đăng ký và tài liệu lưu trữ.

  • Truy cập trang web của hội đồng thương mại của tiểu bang của bạn;
  • Tìm tùy chọn tư vấn NIRE;
  • Nhập số NIRE hoặc tên công ty;
  • Nhấp vào “Xem” hoặc “Tìm kiếm”.



  • Thông tin có sẵn tại NIRE Tư vấn


    Tên công ty


    Tên giả tưởng


    CNPJ


    Ngày Hiến pháp


    Địa chỉ


    Hoạt động kinh tế


    Khung công ty


    Vốn xã hội


    trong số các thông tin khác

    Tham khảo

    Scroll to Top