Stalecas ở BBB là gì

Stalecas trong BBB là gì?

Ở Big Brother Brazil, một trong những yếu tố quan trọng nhất của trò chơi là loại tiền ảo được gọi là estolecas. Mèo được sử dụng bởi những người tham gia để mua thực phẩm, các sản phẩm vệ sinh cá nhân và các mặt hàng thiết yếu khác để sống trong nhà.

Làm thế nào để thân cây hoạt động?

Cattles được phân phối hàng tuần cho người tham gia theo hiệu suất trong các bài kiểm tra và nhiệm vụ. Mỗi anh em nhận được một số giai đoạn, có thể thay đổi tùy theo hiệu suất cá nhân hoặc nhóm của họ.

Ngoài ra, người tham gia cũng có thể đạt được hoặc mất các quốc gia theo sự tuân thủ hoặc vi phạm các quy tắc được thiết lập bởi việc sản xuất chương trình.

cho thân cây được sử dụng?

Mèo được sử dụng bởi những người tham gia để mua hàng tại thị trường trong nước của ngôi nhà. Họ có thể mua thực phẩm, đồ dùng vệ sinh, các mặt hàng làm sạch và các sản phẩm khác có sẵn trong kho của nhà.

Điều quan trọng cần lưu ý là người tham gia nên quản lý tốt các giai đoạn của họ, vì họ bị hạn chế và sẽ kéo dài cho đến khi kết thúc chương trình.

sự tò mò:

Trong BBB, người tham gia thường thực hiện các chiến lược để cứu Stalecas và đảm bảo dự trữ tốt cho những khoảnh khắc cần thiết.

Ngoài ra, các giai đoạn cũng có thể được sử dụng trong một số động lực của chương trình, chẳng hạn như các sự kiện hoặc lợi ích đặc biệt được cung cấp bởi sản xuất.

  • Bằng chứng lãnh đạo
  • Bằng chứng thiên thần
  • Chứng minh thực phẩm



  • Người tham gia
    statolecas


    João
    500



    Maria
    800



    Pedro

    300


    Tìm hiểu thêm về Stalecas trên trang web chính thức của BBB

    Nguồn: https://www.bbb.com.br/estalecas

    Scroll to Top