Hy vọng trong Kinh thánh là gì

Hy vọng trong Kinh thánh là gì?

Hy vọng là một chủ đề định kỳ trong Kinh thánh, được đề cập trong nhiều câu và đoạn văn khác nhau. Nó được coi là một đức tính cơ bản cho các Kitô hữu, vì nó đại diện cho sự tự tin và kỳ vọng rằng Thiên Chúa sẽ thực hiện những lời hứa của mình và mang lại sự cứu rỗi và sự sống đời đời.

Hy vọng như lời hứa của Chúa

Trong Kinh thánh, hy vọng được trình bày như một lời hứa của Thiên Chúa cho dân của Ngài. Nó liên quan đến niềm tin và sự tin tưởng vào Thiên Chúa, ngay cả khi đối mặt với những nghịch cảnh và khó khăn của cuộc sống. Hy vọng được mô tả như một mỏ neo cho linh hồn, giúp chúng ta vững vàng và an toàn trong các cơn bão.

những câu hy vọng trong Kinh thánh


không

  • Jeremiah 29:11: “Bởi vì tôi biết các kế hoạch tôi dành cho bạn ‘, Chúa nói,’ dự định làm cho họ thịnh vượng và không gây ra thiệt hại, có kế hoạch cho bạn hy vọng và Tương lai. “
  • Thi thiên 39: 7: “Bây giờ, thưa ngài, tôi hy vọng? Hy vọng của tôi ở trong bạn.”



  • câu
    SÁCH
    Chương: Câu


    Hê -bơ -rơ 6:19
    Hê -bơ -rơ
    6:19


    Jeremiah 29:11
    Jeremiah
    29:11


    Thánh vịnh 39: 7
    Thánh vịnh
    39: 7

    Những câu này làm nổi bật tầm quan trọng của hy vọng như một nguồn thoải mái và khuyến khích cho các tín đồ. Họ nhắc nhở chúng ta rằng ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất, chúng ta có thể tin tưởng Chúa và có hy vọng vào những lời hứa của họ.

    Scroll to Top