Defis là gì

Defis là gì?

Defis, hoặc một tuyên bố đóng thuế về thông tin kinh tế xã hội và thuế, là một tài liệu bắt buộc đối với các công ty thuộc chế độ thuế của Simples Nacional. Tuyên bố này nhằm cung cấp thông tin về tình hình kinh tế và thuế của công ty, cho phép IRS thực hiện phân tích chính xác hơn về tình hình của nó.

Ai nên làm để Defis?

defis phải được thực hiện bởi tất cả các công ty được đóng khung trong các mô phỏng Nacional. Điều này bao gồm Microenterprises (ME) và các doanh nghiệp nhỏ (EPP) có doanh thu hàng năm lên tới 4,8 triệu đô la.

Thông tin nào là cần thiết trong Defis?

NA Defis, cần phải thông báo dữ liệu như tổng doanh thu, chi phí, doanh thu, lợi nhuận của công ty. Ngoài ra, bạn cũng phải thông báo số lượng nhân viên và bảng lương.

Cách thực hiện Defis?

Để tạo Defis, bạn cần truy cập vào cổng thông tin Simples Nacional và điền vào biểu mẫu điện tử với tất cả các thông tin được yêu cầu. Điều quan trọng là phải có trong tay các tài liệu kế toán của công ty, chẳng hạn như bảng cân đối kế toán, kết quả biểu diễn và sách hàng ngày.

Khi nào nên làm Defis?

Defis nên được giao vào ngày làm việc cuối cùng của tháng 3 trong năm sau Tuyên bố. Ví dụ: Defis cho năm 2021 sẽ được giao vào ngày 31 tháng 3 năm 2022.

  • Truy cập cổng thông tin Simples Nacional;
  • Điền vào biểu mẫu điện tử với thông tin được yêu cầu;
  • Đính kèm các tài liệu kế toán của công ty;
  • Gửi câu lệnh;
  • Giữ bằng chứng giao hàng.



  • Thông tin
    tài liệu


    Thanh toán tổng thể
    Bảng cân đối kế toán


    Chi phí
    Câu lệnh kết quả


    Công thức nấu ăn
    Sách hàng ngày

    Tham khảo

    Scroll to Top