Ngày thám hiểm là gì

Ngày thám hiểm là gì?

Ngày thám hiểm là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ ngày mà một tài liệu, sản phẩm hoặc hàng hóa được gửi hoặc gửi cho người nhận. Là ngày mà mục từ nơi xuất hiện xuất hiện.

Tầm quan trọng của ngày thám hiểm

Ngày thám hiểm rất quan trọng cho các mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm soát hàng tồn kho, theo dõi đặt hàng, thời hạn giao hàng, trong số những người khác. Nó cho phép cả người gửi và người nhận biết về thời điểm mặt hàng được gửi và có thể đi theo tuyến đường của họ đến đích cuối cùng.

Ngày giao hàng được xác định như thế nào?

Ngày thám hiểm được xác định bởi người gửi, chịu trách nhiệm gửi mục. Nói chung, ngày này được ghi lại tại thời điểm mục được gửi đi, thông qua tem, nhãn hoặc đăng ký điện tử.

Điều quan trọng cần lưu ý là ngày vận chuyển có thể thay đổi tùy theo loại vận chuyển và dịch vụ được sử dụng. Ví dụ: trong một đơn đặt hàng được gửi qua thư, ngày vận chuyển sẽ được ghi lại vào thời điểm gói được đăng lên bưu điện.

Làm thế nào để theo dõi một đơn đặt hàng trước ngày thám hiểm?

Để theo dõi đơn đặt hàng từ ngày vận chuyển, bạn phải có số lượng theo dõi được cung cấp bởi người gửi. Số này là duy nhất cho mỗi vận chuyển và cho phép người nhận theo trạng thái giao hàng.

  • Truy cập trang web hoặc ứng dụng của dịch vụ giao hàng được sử dụng (ví dụ: bưu điện, nhà cung cấp, v.v.);
  • Nhập số theo dõi trong trường được chỉ định;
  • Nhấp vào “Tìm kiếm” hoặc “Theo dõi” để lấy thông tin đặt hàng;
  • Kiểm tra ngày vận chuyển đã đăng ký và làm theo trạng thái giao hàng.
  • Kết luận

    Ngày thám hiểm là một yếu tố cơ bản để kiểm soát và giám sát các lô hàng. Nó cho phép cả người gửi và người nhận nhận thức được thời điểm mặt hàng được gửi và có thể đi theo tuyến đường của họ đến đích cuối cùng. Theo dõi một đơn đặt hàng theo ngày vận chuyển là một cách hiệu quả để theo dõi trạng thái giao hàng và đảm bảo rằng mặt hàng đạt đến đích trong thời hạn đã được thiết lập.

    Scroll to Top