Điều gì tốt cho khuôn mặt khô

Điều gì tốt cho khuôn mặt khô?

Có khuôn mặt khô có thể không thoải mái và thậm chí có hại cho sức khỏe của da. Do đó, điều quan trọng là phải biết sự chăm sóc và sản phẩm tốt nhất để điều trị vấn đề này. Trong bài viết này, hãy nói về một số lựa chọn có thể giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da của khuôn mặt.

Kem dưỡng ẩm

Một trong những bước đầu tiên để điều trị mặt khô là đầu tư vào một loại kem dưỡng ẩm tốt. Tìm kiếm các sản phẩm đặc hiệu cho da khô và chứa các thành phần như axit hyaluronic, ceramids và glycerin, giúp giữ độ ẩm trên da.

Mặt nạ mặt

Ngoài các loại kem dưỡng ẩm, mặt nạ khuôn mặt cũng có thể là những đồng minh tuyệt vời trong việc chống khô. Có nhiều loại mặt nạ khác nhau, chẳng hạn như vải, đất sét và gel, mỗi loại có lợi ích đặc biệt của da. Chọn một trong đó phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và sử dụng thường xuyên.

Thực phẩm và hydrat hóa

Chúng ta không được quên rằng sức khỏe da cũng được liên kết trực tiếp với thực phẩm và hydrat hóa cơ thể. Uống nhiều nước trong suốt cả ngày và tiêu thụ nước -các loại thực phẩm giàu như trái cây và rau có thể giúp giữ cho da ngậm nước từ trong ra ngoài.

Tránh bồn tắm rất nóng

Thư giãn như chúng có thể, phòng tắm rất nóng có thể góp phần vào độ khô của da. Nước nóng loại bỏ lớp bảo vệ tự nhiên của da, làm cho nó dễ bị khô hơn. Vì vậy, chọn phòng tắm ấm và tránh dành nhiều thời gian dưới vòi hoa sen.

  • Làm sạch mềm
  • Tránh các sản phẩm tích cực
  • Bảo vệ nắng



  • Sản phẩm được đề xuất
    lợi ích


    Kem dưỡng ẩm mặt với axit hyaluronic
    Giữ độ ẩm trên da


    Mặt nạ mặt đất sét
    Thúc đẩy hydrat hóa da và dinh dưỡng


    Kem chống nắng trên khuôn mặt

    bảo vệ da chống lại tổn thương mặt trời



    <Đánh giá>








    Scroll to Top