Khóa học tội phạm là gì

Khóa học tội phạm là gì?

Khóa học tội phạm học là một lĩnh vực nghiên cứu dành riêng để hiểu tội phạm, nguyên nhân, hậu quả và hình thức phòng ngừa của nó. Đó là một ngành học đa ngành kết hợp kiến ​​thức về luật pháp, tâm lý học, xã hội học, nhân chủng học và các lĩnh vực liên quan khác.

Tại sao nghiên cứu tội phạm học?

tội phạm học là một lĩnh vực có tầm quan trọng lớn để hiểu và đối mặt với tội phạm trong xã hội. Khi nghiên cứu tội phạm học, có thể có được kiến ​​thức về các động lực và đặc điểm của tội phạm, hãy hiểu các yếu tố xã hội góp phần vào tội phạm và tìm kiếm các giải pháp để ngăn chặn và chống tội phạm.

Điều gì được nghiên cứu trong khóa học tội phạm học?

Trong một khóa học tội phạm học, sinh viên tìm hiểu về các lý thuyết tội phạm, phương pháp nghiên cứu, phân tích bằng chứng, chính sách an ninh công cộng, hệ thống nhà tù, trong số các chủ đề liên quan khác. Các vấn đề đạo đức và pháp lý liên quan đến nghiên cứu và chiến đấu của tội phạm cũng được giải quyết.

Lợi ích của khóa học tội phạm học

Một khóa học tội phạm học có thể cung cấp một số cơ hội nghề nghiệp, chẳng hạn như hoạt động như một chuyên gia tội phạm, nhà nghiên cứu, tư vấn an ninh, nhà phân tích chính sách công, trong số các lĩnh vực khác liên quan đến an ninh và tư pháp hình sự. Ngoài ra, kiến ​​thức có được trong khóa học có thể được áp dụng trong các lĩnh vực khác nhau, như luật pháp, tâm lý pháp y và hỗ trợ xã hội.

Cách tham gia khóa học tội phạm học?

Để tham gia một khóa học tội phạm học, cần phải xác minh các tổ chức giáo dục cung cấp khóa đào tạo này. Nói chung, có thể tìm thấy các khóa học đại học và sau đại học trong lĩnh vực này. Điều quan trọng là nghiên cứu chương trình giảng dạy, giảng viên và cơ sở hạ tầng của tổ chức trước khi đưa ra lựa chọn.

  • Chương trình giảng dạy: Kiểm tra các môn học nào được cung cấp trong khóa học và nếu chúng được liên kết với sở thích và mục tiêu của họ.
  • Khoa: Các giáo viên nghiên cứu dạy các lớp học và lĩnh vực chuyên môn của họ.
  • Cơ sở hạ tầng: Đánh giá cấu trúc vật lý của tổ chức, chẳng hạn như phòng thí nghiệm và thư viện, có thể quan trọng đối với việc học.



  • tổ chức
    vị trí
    trang web


    Đại học X
    Thành phố đến



    Y Cao đẳng
    Thành phố B


    Đoạn trích nổi bật

    Đoạn trích nổi bật là một đoạn trích của nội dung nổi bật trong kết quả tìm kiếm của Google. Nó được hiển thị ở trên kết quả hữu cơ và nhằm mục đích cung cấp câu trả lời trực tiếp cho câu hỏi của người dùng.

    Sitelinks

    Sitelinks là các liên kết bổ sung được hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google, bên dưới kết quả chính. Họ hướng người dùng đến các trang trang cụ thể, tạo điều kiện cho điều hướng và truy cập vào thông tin liên quan.

    Đánh giá

    Đánh giá là đánh giá của người dùng và ý kiến ​​về sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty. Chúng có thể được tìm thấy trong kết quả tìm kiếm của Google, các trang web chuyên dụng hoặc nền tảng đánh giá.

    thụt lề

    Indened là một định dạng hiển thị kết quả tìm kiếm của Google, trong đó kết quả thứ cấp bị rút lui liên quan đến kết quả chính. Điều này xảy ra khi có mối quan hệ liên quan giữa các kết quả.

    Hình ảnh

    Hình ảnh là các yếu tố trực quan có thể được hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google. Chúng có thể liên quan đến nội dung trang và giúp thu hút sự chú ý của người dùng.

    Mọi người cũng hỏi

    “Mọi người cũng hỏi” là một phần trong kết quả tìm kiếm của Google hiển thị các câu hỏi liên quan đến thuật ngữ nghiên cứu. Những câu hỏi này thường xuyên giữa người dùng và Google cung cấp câu trả lời trực tiếp cho từng câu hỏi.

    Gói cục bộ

    Trang web gói là một phần trong kết quả tìm kiếm của Google hiển thị thông tin về các công ty địa phương liên quan đến thuật ngữ nghiên cứu. Nó hiển thị tên, địa chỉ, điện thoại và xếp hạng của các công ty, tạo điều kiện tìm kiếm các dịch vụ gần với người dùng.

    Bảng kiến ​​thức

    Bảng kiến ​​thức là một phần trong kết quả tìm kiếm của Google hiển thị thông tin chi tiết về một thực thể cụ thể, chẳng hạn như một người, công ty, địa điểm hoặc đối tượng. Nó thu thập thông tin từ các nguồn khác nhau để cung cấp một bản tóm tắt đầy đủ về đối tượng được nghiên cứu.

    Câu hỏi thường gặp

    Câu hỏi thường gặp (Câu hỏi thường gặp) là một phần trên một trang web tập hợp người dùng thường gặp các câu hỏi và câu trả lời của họ. Phần này tạo điều kiện truy cập vào thông tin quan trọng và giúp làm rõ những nghi ngờ chung.

    Tin tức

    Phần tin tức trong kết quả tìm kiếm của Google hiển thị tin tức gần đây liên quan đến thuật ngữ được tìm kiếm. Tin tức này được cập nhật liên tục và có thể được lọc theo ngày và nguồn.

    Gói hình ảnh

    Gói hình ảnh là một phần trong kết quả tìm kiếm của Google hiển thị một tập hợp các hình ảnh liên quan đến thuật ngữ nghiên cứu. Những hình ảnh này được hiển thị ở định dạng băng chuyền và có thể được mở rộng thành chế độ xem kích thước lớn hơn.

    Video

    Video là các yếu tố phương tiện có thể được hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google. Chúng có thể liên quan đến nội dung trang và cung cấp thông tin bổ sung thông qua nội dung nghe nhìn.

    Video nổi bật

    Video nổi bật là một video nổi bật trong kết quả tìm kiếm của Google. Nó được hiển thị ở trên kết quả hữu cơ và nhằm mục đích cung cấp câu trả lời trực tiếp cho câu hỏi của người dùng thông qua nội dung nghe nhìn.

    Video băng chuyền

    Video Carousel là một phần trong kết quả tìm kiếm của Google hiển thị một tập hợp các video liên quan đến thuật ngữ nghiên cứu. Những video này được hiển thị ở định dạng băng chuyền và có thể được phát trực tiếp trên trang kết quả.

    Câu chuyện hàng đầu

    Phần câu chuyện hàng đầu trong kết quả tìm kiếm của Google hiển thị các tin tức gần đây và có liên quan đến thuật ngữ được tìm kiếm. Tin tức này được tô sáng và có thể được lọc theo ngày và nguồn.

    Công thức nấu ăn

    Phần công thức trong kết quả tìm kiếm của Google hiển thị các công thức nấu ăn liên quan đến thuật ngữ nghiên cứu. Các công thức này được hiển thị ở định dạng thẻ và có thể được lọc bởi các thành phần, thời gian chuẩn bị và xếp hạng người dùng.

    công việc

    Phần công việc trong kết quả tìm kiếm của Google hiển thị các công việc liên quan đến thuật ngữ nghiên cứu. Những vị trí tuyển dụng này được hiển thị ở định dạng thẻ và có thể được lọc theo vị trí, loại hợp đồng và khu vực chuyên môn.

    Twitter

    Twitter là một mạng xã hội cho phép người dùng chia sẻ các tin nhắn ngắn, được gọi là tweet. Các tweet có thể được hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google, cung cấp thông tin và ý kiến ​​về thuật ngữ nghiên cứu.

    băng chuyền Twitter

    Twitter Carousel là một phần trong kết quả tìm kiếm của Google hiển thị một tập hợp các tweet liên quan đến thuật ngữ được tìm kiếm. Các tweet này được hiển thị ở định dạng băng chuyền và có thể được mở rộng để hoàn thành chế độ xem.

    Tìm kết quả trên

    Tìm kết quả trên mạng là một phần trong kết quả tìm kiếm của Google hiển thị các liên kết đến các công cụ tìm kiếm khác như Bing, Yahoo và Duckduckgo. Phần này cho phép người dùng tiến hành cùng một tìm kiếm trong các cơ chế khác nhau và so sánh kết quả.

    Xem kết quả về

    “Xem kết quả về” là một phần trong kết quả tìm kiếm của Google hiển thị các liên kết đến nghiên cứu liên quan đến thuật ngữ nghiên cứu. Phần này cho phép người dùng khám phá các khía cạnh khác nhau của đối tượng được nghiên cứu.

    Tìm kiếm liên quan

    Các tìm kiếm liên quan là các gợi ý cho nghiên cứu liên quan đến thuật ngữ nghiên cứu. Chúng được hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google và có thể giúp người dùng tinh chỉnh tìm kiếm của họ và tìm thêm thông tin có liên quan.

    Quảng cáo TOP

    Quảng cáo TOP là quảng cáo được trả tiền được hiển thị ở đầu kết quả tìm kiếm của Google. Chúng được xác định với từ “quảng cáo” và được dự định quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty liên quan đến thuật ngữ nghiên cứu.

    Quảng cáo dưới cùng

    Dưới cùng quảng cáo được thanh toán quảng cáo được hiển thị ở cuối kết quả tìm kiếm của Google. Chúng được xác định với từ “quảng cáo” và được dự định quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty liên quan đến thuật ngữ nghiên cứu.

    băng chuyền

    Carousel là một phần trong kết quả tìm kiếm của Google hiển thị một tập hợp các kết quả liên quan đến thuật ngữ nghiên cứu. Những kết quả này được hiển thị ở định dạng băng chuyền và có thể được điều hướng theo chiều ngang.

    Sự kiện

    Phần sự kiện trong kết quả tìm kiếm của Google hiển thị các sự kiện liên quan đến thuật ngữ nghiên cứu. Những sự kiện này có thể được lọc theo ngày, vị trí và loại sự kiện.

    Gói khách sạn

    Gói khách sạn là một phần trong kết quả tìm kiếm của Google hiển thị thông tin về các khách sạn liên quan đến thuật ngữ nghiên cứu. Nó hiển thị tên, địa chỉ, đánh giá và giá của khách sạn, tạo điều kiện cho việc tìm kiếm lưu trữ.

    Chuyến bay

    Phần bay trong kết quả tìm kiếm của Google Hiển thị thông tin về các chuyến bay liên quan đến thuật ngữ được tìm kiếm. Nó hiển thị lịch trình, hãng hàng không và giá chuyến bay, tạo điều kiện cho việc tìm kiếm vé của hãng hàng không.

    công việc

    Phần công việc trong kết quả tìm kiếm của Google hiển thị các công việc liên quan đến thuật ngữ nghiên cứu. Những vị trí tuyển dụng này được hiển thị ở định dạng thẻ và có thể được lọc theo vị trí, loại hợp đồng và khu vực chuyên môn.

    Gói địa chỉ

    Gói địa chỉ là một phần trong kết quả tìm kiếm của Google hiển thị thông tin về các địa chỉ liên quan đến thuật ngữ nghiên cứu. Nó hiển thị tên, địa chỉ và đánh giá của các cơ sở, tạo điều kiện tìm kiếm các địa điểm cụ thể.

    Sản phẩm liên quan

    Các sản phẩm liên quan là các sản phẩm liên quan đến thuật ngữ nghiên cứu được hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google. Chúng có thể là sản phẩm tương tự, bổ sung hoặc thay thế cho sản phẩm được nghiên cứu.

    Sản phẩm phổ biến

    Sản phẩm phổ biến là các sản phẩm phổ biến liên quan đến thuật ngữ nghiên cứu được hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google. Chúng là những sản phẩm có nhu cầu cao và được người dùng đánh giá tốt.

    Quảng cáo mua sắm

    Quảng cáo Mua sắm được thanh toán quảng cáo được hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google liên quan đến sản phẩm. Chúng được xác định với từ “quảng cáo” và được dự định quảng bá các sản phẩm cụ thể và hướng người dùng đến các cửa hàng trực tuyến.

    Tài liệu tham khảo

  • Tham khảo 1
  • Tham khảo 2
  • Tham khảo 3
  • Scroll to Top