Tín dụng trong chế độ xem là gì

Tín dụng trong tầm nhìn là gì?

Tín dụng tín dụng là một phương thức thanh toán trong đó tổng giá trị mua được trả một lần tại thời điểm giao dịch. Không giống như tín dụng trả góp, trong đó số tiền được chia thành nhiều đợt, bằng tín dụng tiền mặt, khoản thanh toán được thực hiện đầy đủ.

Ưu điểm của tín dụng trong chế độ xem

Tín dụng trong tầm nhìn cung cấp một số lợi thế cho người tiêu dùng. Một là khả năng được giảm giá khi mua sắm. Thông thường, các cơ sở cung cấp giá tiền mặt thấp hơn, vì họ không cần phải chịu chi phí của lãi suất và thanh toán trả góp.

Ngoài ra, tín dụng tiền mặt cũng là một lựa chọn thú vị cho những người muốn tránh tích lũy nợ. Bằng cách trả tổng số tiền mua cùng một lúc, người tiêu dùng không cam kết với các khoản trả góp trong tương lai và không mạo hiểm mắc nợ.

Tín dụng tiền mặt hoạt động như thế nào?

Tiền mặt có thể được sử dụng trong các hình thức thanh toán khác nhau, chẳng hạn như tiền mặt, thẻ ghi nợ hoặc chuyển khoản ngân hàng. Khi chọn tùy chọn này, người tiêu dùng phải biết rằng tổng số tiền mua sẽ được ghi nợ ngay lập tức từ tài khoản hoặc thẻ của bạn.

Điều quan trọng cần lưu ý là, ngay cả trong tín dụng tiền mặt, một số tổ chức tài chính có thể tính lãi suất hoặc lãi suất. Do đó, điều cần thiết là xác minh các điều kiện do ngân hàng hoặc cửa hàng cung cấp trước khi mua.

Tiền mặt bằng tiền mặt X Tín dụng trả góp

Một câu hỏi phổ biến giữa người tiêu dùng là sự khác biệt giữa tín dụng tiền mặt và tín dụng trả góp là gì. Mặc dù bằng tín dụng tiền mặt, tổng số tiền mua được thanh toán cùng một lúc, trong khoản tín dụng trả góp, số tiền được chia thành nhiều đợt, có thể được thanh toán trong một khoảng thời gian nhất định.

Tín dụng trả góp có thể là một lựa chọn thú vị cho những người không có tổng số tiền mua có sẵn tại thời điểm này, nhưng điều quan trọng cần nhớ là, trong trường hợp này, tiền lãi sẽ được tính theo số tiền trả góp . Do đó, điều cần thiết là đánh giá các điều kiện được cung cấp và kiểm tra xem lãi suất không làm cho việc mua hàng đắt hơn so với tín dụng tiền mặt.

Kết luận

Tín dụng tín dụng là một phương thức thanh toán trong đó tổng giá trị mua được trả một OTD. Tùy chọn này cung cấp các lợi thế như giảm giá và khả năng ngăn chặn tích lũy nợ. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải xác minh các điều kiện được cung cấp bởi các tổ chức và cửa hàng tài chính trước khi chọn tiền mặt hoặc tín dụng trả góp.

Scroll to Top