CEA là gì

C & A là gì?

C & A là một trong những chuỗi bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, với sự hiện diện ở nhiều quốc gia, bao gồm cả Brazil. Được thành lập vào năm 1841, tại Hà Lan, công ty nổi bật để cung cấp quần áo, phụ kiện và giày cho cả gia đình, với giá cả phải chăng và theo xu hướng thời trang mới nhất.

C & A Lịch sử

Lịch sử của C & A bắt đầu với Clemens và August Brenninkmeijer Brothers, người đã mở một cửa hàng vải nhỏ ở thành phố Sneek, Hà Lan. Trong những năm qua, công ty đã phát triển và mở rộng sang các quốc gia khác, như Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Brazil.

C & A hiện có mặt tại hơn 20 quốc gia, với hơn 1.500 cửa hàng trên toàn thế giới. Tại Brazil, công ty đã đến vào năm 1976 và trở thành một trong những thương hiệu phổ biến nhất trong cả nước, cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.

Sản phẩm được cung cấp bởi C & A

C & A cung cấp nhiều loại sản phẩm, bao gồm quần áo nữ, nam và trẻ em, cũng như các phụ kiện và giày. Công ty cũng có một dòng sản phẩm bền vững, giá trị sản xuất có trách nhiệm và tiêu thụ có ý thức.

Ngoài ra, C & A cũng cung cấp các dịch vụ như trao đổi sản phẩm, thẻ tín dụng riêng và bán hàng trực tuyến, tạo điều kiện cho khách hàng truy cập vào các sản phẩm thương hiệu.

Sự tò mò về C & A

  • C & A là một trong những công ty bán lẻ đầu tiên áp dụng khái niệm thời trang nhanh, cung cấp các sản phẩm cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất;
  • Công ty có quan hệ đối tác với các nhà thiết kế nổi tiếng, như Stella McCartney và Roberto Cavalli, ra mắt các bộ sưu tập độc quyền trong các cửa hàng của mình;
  • C & A cũng quan tâm đến trách nhiệm xã hội và môi trường, phát triển các dự án bền vững và hỗ trợ các nguyên nhân xã hội;
  • Thương hiệu được biết đến với các chiến dịch quảng cáo sáng tạo và hấp dẫn, tìm cách truyền tải các thông điệp tích cực và toàn diện.
  • Kết luận

    C & A là một công ty bán lẻ thời trang nổi bật để cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Với lịch sử hơn 180 năm, thương hiệu này có mặt ở một số quốc gia, bao gồm cả Brazil và được công nhận theo xu hướng thời trang mới nhất và các sáng kiến ​​trách nhiệm xã hội và môi trường của họ.

    Nếu bạn đang tìm kiếm quần áo và phụ kiện cho cả gia đình, với giá cả phải chăng và theo xu hướng thời trang mới nhất, C & A là một lựa chọn tuyệt vời!

    Scroll to Top