Đen cũ là gì

Đen cũ là gì?

Old Black là một thực thể tâm linh có mặt trong các tôn giáo Afro-Brazil, như Umbanda và Candomblé. Còn được gọi là người da đen cũ, họ là những linh hồn của tổ tiên châu Phi, những người thể hiện bản thân để giúp đỡ và hướng dẫn mọi người.

Nguồn gốc và đặc điểm

Người da đen cũ được coi là những linh hồn tiến hóa, với sự khôn ngoan và kinh nghiệm sống tuyệt vời. Họ được cho là đã sống trong thời kỳ nô lệ ở Brazil và, sau khi chết, tiếp tục hỗ trợ cuộc sống với các hội đồng và các phương pháp chữa trị tâm linh của họ.

Những thực thể này được đại diện là người già, thường là màu đen, với quần áo đơn giản và khiêm tốn. Họ được biết đến với sự kiên nhẫn, lòng tốt và lòng trắc ẩn, truyền tải những thông điệp về tình yêu, hòa bình và vượt qua.

Hiệu suất đen cũ

Người da đen cũ hoạt động chủ yếu là hướng dẫn tinh thần, cung cấp hướng dẫn và bảo vệ cho người tiêu dùng của họ. Họ được tìm cách giải quyết các vấn đề về cảm xúc, tinh thần và thể chất, cũng như hỗ trợ trong các vấn đề gia đình và yêu thương.

Những thực thể này cũng được biết đến với các kỹ năng chữa bệnh bằng cách sử dụng các loại thảo mộc, lời cầu nguyện và năng lượng để giảm đau và bệnh tật. Thông thường, các cuộc tham vấn của bạn được đi kèm với lời khuyên khôn ngoan và giáo lý tâm linh.

Sự tò mò về người da đen cũ:

  • Người da đen cũ được coi là người bảo vệ truyền thống và văn hóa châu Phi.
  • Một số người da đen cũ được biết đến với ống khói, được coi là biểu tượng của sự khôn ngoan.
  • Có nhiều dòng khác nhau của người da đen cũ, mỗi dòng có đặc điểm và hình thức hành động của nó.



  • Đặc điểm đen cũ
    Hiệu suất


    Người già
    Định hướng tâm linh


    Hàng may mặc đơn giản
    chữa bệnh tâm linh


    kiên nhẫn và lòng tốt

    Độ phân giải vấn đề

    Scroll to Top