Goticulas thận trọng là gì

Thận trọng giọt là gì?

Thận trọng là một biện pháp an toàn được sử dụng để ngăn ngừa sự lây lan của các bệnh được truyền qua các giọt hô hấp như cúm, cảm lạnh thông thường và Covid-19. Những giọt này là các hạt nước bọt nhỏ hoặc dịch tiết hô hấp bị trục xuất khi một người nói, ho hoặc hắt hơi.

Thận trọng như thế nào để hoạt động?

Thận trọng người chơi liên quan đến việc áp dụng một số biện pháp đơn giản có thể giúp giảm nguy cơ lây truyền bệnh. Một số biện pháp này bao gồm:

  • Mặt nạ sử dụng: Sử dụng mặt nạ khuôn mặt là điều cần thiết để ngăn chặn sự lây lan của các giọt hô hấp. Cả người bệnh và những người xung quanh nên đeo mặt nạ thích hợp.
  • Vệ sinh tay: Rửa tay bằng xà phòng và nước trong ít nhất 20 giây, hoặc sử dụng rượu gel, rất quan trọng để loại bỏ virus hoặc vi khuẩn có thể có trong tay.
  • Khoảng cách xã hội: Duy trì khoảng cách tối thiểu 1 mét trong số những người có thể giúp giảm nguy cơ tiếp xúc với các giọt hô hấp.
  • Các bước nhãn hô hấp: che miệng và mũi bằng khuỷu tay uốn cong hoặc khăn giấy khi ho hoặc hắt hơi, vứt nó ngay sau khi sử dụng.
  • Tại sao DROWLETS THẬN TRỌNG?

    Thận trọng giọt là rất quan trọng vì các bệnh truyền qua các giọt hô hấp có thể dễ dàng lan ra từ người này sang người khác. Bằng cách áp dụng các biện pháp phòng ngừa này, có thể giảm việc lây truyền các bệnh này, bảo vệ bản thân và những người khác.




    Các biện pháp phòng ngừa
    lợi ích


    Sử dụng mặt nạ
    Giảm sự lan truyền của các giọt hô hấp


    Vệ sinh tay

    loại bỏ virus và vi khuẩn có trong tay


    Phân xa xã hội
    Giảm nguy cơ tiếp xúc với các giọt hô hấp


    Các bước nhãn hô hấp

    Ngăn chặn sự lan truyền của các giọt khi ho hoặc hắt hơi


    Ngoài các biện pháp này, điều quan trọng là phải nhận thức được định hướng của các cơ quan y tế và làm theo tất cả các khuyến nghị cụ thể cho từng bệnh.

    Scroll to Top