Người vận chuyển của RG là gì

chất mang của RG là gì?

Đăng ký chung, được gọi là ID, là một tài liệu nhận dạng dân sự được sử dụng ở Brazil. Người vận chuyển ID là người có tài liệu này và có thể sử dụng nó để chứng minh danh tính của họ trong các tình huống khác nhau.

RG như thế nào?

ID là một tài liệu do Thư ký An ninh Công cộng của mỗi tiểu bang Brazil cấp. Nó chứa thông tin như tên đầy đủ, ngày sinh, liên kết, tính tự nhiên, quốc tịch, số ID, cơ quan phát hành, ngày phát hành và ảnh của người vận chuyển.

RG là gì?

ID được sử dụng làm tài liệu nhận dạng trong các tình huống khác nhau, chẳng hạn như mở tài khoản ngân hàng, yêu cầu các tài liệu như hộ chiếu và thẻ làm việc, đăng ký vào các tổ chức giáo dục, trong số những người khác.

Tầm quan trọng của ID

ID là một tài liệu cực kỳ quan trọng vì nó được sử dụng để chứng minh danh tính của nhà mạng. Nó được chấp nhận trên toàn lãnh thổ quốc gia và là một trong những tài liệu chính được sử dụng ở Brazil.

Tài liệu bổ sung

Ngoài ID, còn có các tài liệu bổ sung khác có thể được sử dụng để chứng minh danh tính, chẳng hạn như giấy phép lái xe quốc gia (CNH) và hộ chiếu.

  • Giấy phép lái xe quốc gia (CNH): Tài liệu được sử dụng để chứng minh danh tính và giấy phép lái xe.
  • Hộ chiếu: Tài liệu được sử dụng để chứng minh bản sắc và quốc tịch trên du lịch quốc tế.



  • RG
    CNH
    Hộ chiếu


    Tài liệu nhận dạng dân sự
    Tài liệu ID và Giấy phép lái xe
    Nhận dạng và bằng chứng tài liệu quốc tịch về du lịch quốc tế

    Scroll to Top