Các bề mặt là gì

Sursis là gì?

salsis là một thuật ngữ pháp lý được sử dụng trong hệ thống hình sự Brazil. Nó đề cập đến việc đình chỉ có điều kiện của hình phạt, nghĩa là, đó là một biện pháp cho phép người bị kết án phục vụ hình phạt của anh ta trong tự do, với điều kiện anh ta tuân thủ các điều kiện nhất định được thiết lập bởi thẩm phán.

Salsis hoạt động như thế nào?

Để một người bị kết án có thể có được các bề mặt, anh ta phải đáp ứng một số yêu cầu. Thứ nhất, hình phạt được áp dụng bằng hoặc dưới hai năm. Ngoài ra, bị cáo không thể là một kẻ phạm tội lặp lại trong tội phạm có chủ ý, nghĩa là anh ta không thể cố ý phạm tội khác.

Khi đáp ứng các yêu cầu này, thẩm phán có thể cấp các bề mặt cho người bị kết án. Trong trường hợp này, việc thực hiện bản án bị đình chỉ và bị cáo tuân thủ một khoảng thời gian bằng chứng, thường dao động từ hai đến bốn năm.

Trong giai đoạn chứng minh này, người bị kết án phải tuân thủ một số điều kiện do thẩm phán thiết lập, chẳng hạn như không phạm tội mới, định kỳ tham dự tòa án và trong một số trường hợp, cung cấp dịch vụ cho cộng đồng.

Lợi ích của bề mặt là gì?

salsis có một số lợi ích cho cả người bị kết án và hệ thống hình phạt. Đối với bị cáo, lợi thế chính là khả năng phục vụ bản án của mình trong tự do, tránh bị phạt tù. Ngoài ra, nếu nó đáp ứng tất cả các điều kiện được thiết lập, bị cáo có thể bị dập tắt vào cuối giai đoạn thử nghiệm.

Đối với hệ thống hình sự, Salsis góp phần giảm quá tải nhà tù, vì nó cho phép những người bị kết án thấp để tuân thủ các hình phạt của họ trong tự do, miễn là họ đáp ứng các điều kiện đã được thiết lập.

Ví dụ về sousis:

Để minh họa chức năng của Salsis, chúng tôi sẽ cho rằng vụ án của một bị cáo bị kết án hai năm tù vì tội trộm cắp đơn giản. Nếu anh ta đáp ứng các yêu cầu cần thiết và thẩm phán cấp các bề mặt, anh ta có thể phục vụ bản án của mình trong tự do, với điều kiện anh ta đáp ứng các điều kiện được thiết lập bởi thẩm phán trong các bằng chứng.

  • Không phạm tội mới;
  • Tham dự tháng để phán xét;
  • Cung cấp dịch vụ cho cộng đồng trong 6 giờ mỗi tuần.
  • Nếu bị cáo đáp ứng tất cả các điều kiện này trong thời gian thử nghiệm, vào cuối hai năm, bản án của anh ta sẽ bị coi là tuyệt chủng, tức là anh ta sẽ không còn cần phải tuân thủ bất kỳ loại hình phạt nào.




    Lợi ích của sousis
    sousis ví dụ


    Giảm nhà tù quá tải
    Bị cáo bị kết án hai năm tù vì tội trộm cắp đơn giản


    Khả năng phục vụ hình phạt trong tự do
    Yêu cầu đã hoàn thành và đánh giá cấp cho các bề mặt


    Hình phạt có thể bị dập tắt vào cuối thời gian thử nghiệm
    Tuân thủ các điều kiện đã được thiết lập

    Scroll to Top