Tài liệu PPP là gì

Tài liệu PPP là gì?

Tài liệu PPP, hoặc Hồ sơ chuyên nghiệp An sinh xã hội, là một tài liệu bắt buộc đối với tất cả các công ty có nhân viên tiếp xúc với các đại lý có hại cho sức khỏe hoặc tính toàn vẹn về thể chất. Nó được thiết lập bởi Luật số 9.528/97 và được quy định bởi Nghị định số 3.048/99.

Tài liệu PPP dành cho?

Tài liệu PPP nhằm cung cấp thông tin chi tiết về các hoạt động được phát triển bởi người lao động, các tác nhân có hại mà nó được tiếp xúc và các biện pháp kiểm soát được công ty áp dụng để giảm thiểu rủi ro. Thông tin này là rất cần thiết để cấp các lợi ích An sinh xã hội, chẳng hạn như nghỉ hưu đặc biệt.

Ai sẽ phát hành tài liệu PPP?

Trách nhiệm phát hành tài liệu PPP là công ty sử dụng lao động. Nó phải chuẩn bị tài liệu dựa trên thông tin được cung cấp bởi người lao động và những người chịu trách nhiệm về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp. Tài liệu phải được cập nhật hàng năm hoặc bất cứ khi nào có những thay đổi trong điều kiện làm việc.

Tài liệu PPP đã hoàn thành như thế nào?

Tài liệu PPP được hoàn thành để được thực hiện rõ ràng, khách quan và hoàn toàn. Nó nên chứa thông tin về công ty, công nhân, các hoạt động được phát triển, các tác nhân có hại, các biện pháp kiểm soát được thông qua, trong số các dữ liệu liên quan khác. Điều quan trọng là tất cả thông tin là đúng và được chứng minh bằng các tài liệu và báo cáo kỹ thuật.

Hậu quả của việc không phát hành tài liệu PPP là gì?

Không phát hành tài liệu PPP hoặc phát hành với thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ có thể dẫn đến hình phạt cho công ty, chẳng hạn như tiền phạt và cấm thành lập. Ngoài ra, người lao động có thể gặp khó khăn trong việc cấp lợi ích An sinh xã hội, chẳng hạn như nghỉ hưu đặc biệt.

  • Những tài liệu nào được yêu cầu để phát hành PPP?
  • Thời hạn phát hành tài liệu PPP là gì?
  • Các tác nhân có hại phổ biến nhất là gì?



  • Công ty
    Công nhân
    hoạt động
    Các tác nhân có hại
    Các biện pháp kiểm soát


    CÔNG TY XYZ
    João Silva
    Toán tử máy
    Tiếng ồn, bụi

    Sử dụng thiết bị bảo vệ cá nhân


    Công ty ABC
    Maria Santos
    Hóa học
    Hóa chất
    Sự cô lập của các khu vực thao túng

    Scroll to Top