Botox mao dẫn là gì

Botox mao quản là gì?

Botox mao dẫn là một phương pháp điều trị thẩm mỹ cho tóc nhằm nhằm nhằm làm ẩm, nuôi dưỡng và xây dựng lại tóc bị hư hỏng. Không giống như Botox được sử dụng trong y học thẩm mỹ, nút mao quản không chứa độc tố botulinum trong thành phần của nó.

Botox mao dẫn hoạt động như thế nào?

Botox mao dẫn là một quy trình hoạt động trực tiếp trên sợi tóc, lấp đầy các vết nứt và độ xốp của dây. Anh ta bổ sung khối lượng bị mất của tóc, trở lại độ đàn hồi, tỏa sáng và mềm mại.

Để thực hiện mông tóc, một sản phẩm cụ thể cho tóc được áp dụng, có chứa các hoạt động như collagen, keratin và vitamin. Những hoạt động này thâm nhập vào cấu trúc của tóc, thúc đẩy sự tái tạo và hydrat hóa tóc.

Những lợi ích của Botox mao quản là gì?

Botox mao quản cung cấp một số lợi ích tóc, chẳng hạn như:

  • Giảm Frizz;
  • Sửa chữa các đầu tách;
  • Tăng cường các dây;
  • Sáng ngự mạnh mẽ;
  • Sự mềm mại và trầm tích;
  • Bảo vệ chống lại thiệt hại bên ngoài;
  • Dễ dàng để chải;
  • Giảm âm lượng;
  • Phục hồi tóc bị hư hỏng.

Tác dụng của Botox mao quản?

Ảnh hưởng của tóc Botox có thể kéo dài từ 2 đến 4 tháng, tùy thuộc vào việc chăm sóc và bảo dưỡng được thực hiện trên tóc. Điều quan trọng là sử dụng các sản phẩm phù hợp cho tóc được xử lý hóa học và tránh sử dụng các dụng cụ nhiệt dư thừa.

Tóc Botox phù hợp cho tất cả các loại tóc?

Botox mao dẫn phù hợp cho tất cả các loại tóc, đặc biệt đối với những người bị hư hại, khô, giòn và hai đầu. Nó có thể được thực hiện trên mái tóc thẳng, xoăn, lượn sóng và xoăn.

Có thể làm Botox mao quản tại nhà không?

Mặc dù có thể tìm thấy bộ dụng cụ bơ tóc để sử dụng trong gia đình, nhưng nên thực hiện quy trình được thực hiện bởi một chuyên gia được đào tạo. Thợ làm tóc sẽ biết cách đánh giá nhu cầu của tóc và áp dụng chính xác sản phẩm, đảm bảo kết quả tốt hơn.

Chống chống chỉ định Botox mao quản

Botox mao dẫn không được khuyến nghị cho phụ nữ mang thai, con người cho con bú, người dị ứng với các thành phần sản phẩm và cho những người bị chấn thương da đầu. Điều quan trọng là phải thực hiện kiểm tra độ nhạy trước khi thực hiện quy trình.

Nếu nghi ngờ, hãy tham khảo ý kiến ​​của một người đẹp và chuyên gia về thẩm mỹ để biết thêm thông tin về Botox mao quản và lợi ích của nó.

Scroll to Top