Thẻ tín dụng Mora là gì

mora thẻ tín dụng là gì?

Thẻ tín dụng Mora là một dịch vụ tài chính được cung cấp bởi một tổ chức ngân hàng cho phép khách hàng mua hàng và thanh toán sau, theo trả góp hoặc tiền mặt, sử dụng thẻ tín dụng.

Thẻ tín dụng hoạt động như thế nào?

Để sử dụng thẻ tín dụng Mora, khách hàng cần yêu cầu thẻ với ngân hàng phát hành. Sau khi phê duyệt đơn đặt hàng, thẻ được gửi cho khách hàng, những người có thể sử dụng nó để mua hàng tại các cơ sở vật lý hoặc trực tuyến.

Mua hàng được thực hiện bằng thẻ tín dụng được ghi lại trên hóa đơn hàng tháng, được gửi cho khách hàng. Trong hóa đơn này, tất cả các chi phí được thực hiện bằng thẻ đều được chi tiết, bao gồm tổng số tiền hóa đơn, số tiền tối thiểu phải trả và ngày đáo hạn.

Khách hàng có thể chọn thanh toán tổng số tiền của hóa đơn cho đến ngày đáo hạn, do đó tránh thanh toán lãi. Nếu không thể thanh toán tổng số tiền, có thể thực hiện thanh toán tối thiểu, tương ứng với tỷ lệ phần trăm của tổng số tiền hóa đơn. Tuy nhiên, khi bạn chọn chỉ thanh toán tối thiểu, tiền lãi cho số tiền còn lại được tính.

Ưu điểm của Thẻ tín dụng Mora

Thẻ tín dụng Mora cung cấp một số lợi thế cho khách hàng của mình. Một số trong số chúng bao gồm:

  • Dễ thanh toán: Khách hàng có thể mua hàng và thanh toán sau, theo khả năng tài chính của họ;
  • Bảo mật: Thẻ tín dụng cung cấp bảo mật cao hơn liên quan đến việc vận chuyển tiền bằng hiện vật;
  • Chương trình thưởng: Nhiều thẻ tín dụng cung cấp các chương trình thưởng trong đó khách hàng tích lũy điểm với mỗi lần mua được thực hiện và có thể trao đổi chúng cho sản phẩm, dịch vụ hoặc giảm giá;
  • Tính linh hoạt: Thẻ tín dụng có thể được sử dụng trong các cơ sở khác nhau, cả về thể chất và trực tuyến;
  • Trả lời: Có thể cài đặt thêm các giao dịch mua giá trị nhiều lần, tạo điều kiện thanh toán;
  • Tín dụng khẩn cấp: Trong các trường hợp khẩn cấp, thẻ tín dụng có thể là một lựa chọn để nhận tín dụng ngay lập tức.
  • Cách chọn thẻ tín dụng tốt nhất?

    Để chọn thẻ tín dụng tốt nhất, điều quan trọng là phải xem xét một số yếu tố, chẳng hạn như:

    • Lệ phí và thuế quan: Kiểm tra phí niên kim, lãi và mức giá khác được tính bởi thẻ;
    • Chương trình thưởng: Nếu bạn tìm cách tích lũy điểm và nhận thêm lợi ích, hãy kiểm tra các chương trình phần thưởng được cung cấp bởi thẻ;
    • Giới hạn tín dụng: Kiểm tra giới hạn tín dụng được cung cấp bởi thẻ;
    • Lợi ích bổ sung: Một số thẻ cung cấp các lợi ích bổ sung như bảo hiểm du lịch, chăm sóc y tế, trong số những người khác;
    • Danh tiếng của tổ chức tài chính: Nghiên cứu danh tiếng của tổ chức tài chính phát hành thẻ, kiểm tra sự hài lòng của các khách hàng khác.

    Kết luận

    Thẻ tín dụng là một tùy chọn thực tế và an toàn để mua hàng và thanh toán sau. Tuy nhiên, điều quan trọng là sử dụng thẻ một cách có ý thức, tránh tích lũy nợ và kiểm soát chi tiêu. Trước khi chọn thẻ tín dụng, nên tìm kiếm và so sánh các tùy chọn có sẵn, có tính đến phí, lợi ích và danh tiếng của tổ chức tài chính.

    Scroll to Top