Cái sau là gì

sau là gì?

sau này là một loại thuốc được sử dụng để điều trị táo bón. Nó thuộc loại thuốc nhuận tràng thẩm thấu và hành động bằng cách tăng lượng nước trong ruột, làm mềm phân và tạo điều kiện cho lối đi của chúng.

Làm thế nào sau này hoạt động?

sau đó chứa một loại đường gọi là lactulose, không được cơ thể tiêu hóa. Khi đến ruột, lactulose được lên men bởi vi khuẩn có mặt tại vị trí, tạo ra các axit hữu cơ có trọng lượng phân tử thấp. Những axit này thu hút nước đến ruột, tăng thể tích phân và kích thích chuyển động đường ruột.

Chỉ định sau

sau này được chỉ định để điều trị táo bón, đặc biệt là trong các trường hợp táo bón mãn tính. Nó cũng có thể được sử dụng để ngăn ngừa táo bón ở những bệnh nhân cần giảm nỗ lực trong quá trình sơ tán, chẳng hạn như người cao tuổi hoặc người mắc bệnh trĩ.

Cách sử dụng cái sau?

sau này thường được dùng bằng miệng dưới dạng xi -rô. Liều khuyến cáo thay đổi tùy theo tuổi và mức độ nghiêm trọng của táo bón, và thường được bắt đầu với liều thấp và tăng dần cho đến khi thu được hiệu quả mong muốn.

Tác dụng phụ của sau

Các tác dụng phụ phổ biến nhất của sơn mài bao gồm đầy hơi, biến dạng bụng và chuột rút. Những triệu chứng này thường biến mất theo thời gian hoặc giảm liều thuốc. Trong những trường hợp hiếm hoi, tiêu chảy và mất cân bằng điện phân có thể xảy ra.

  • Flatuance
  • Xả bụng
  • Chuột rút
  • Tiêu chảy (hiếm)
  • Sự mất cân bằng điện phân (hiếm)



  • Hiệu ứng phụ
    tần số


    Flatuance
    phổ biến



    Xa bụng
    phổ biến



    Chuột rút
    phổ biến



    Tiêu chảy
    hiếm



    Mất cân bằng điện phân
    hiếm


    Scroll to Top