KFC là gì

KFC là gì?

KFC, gà rán Kentucky, là một chuỗi nhà hàng nhanh chóng chuyên về gà rán. Được thành lập vào năm 1930 bởi Harland Sanders, KFC trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh lớn nhất và được công nhận nhất trên thế giới.

Lịch sử của KFC

KFC được thành lập bởi Harland Sanders, một doanh nhân người Mỹ bắt đầu bán gà rán tại một trạm xăng ở Kentucky, Hoa Kỳ. Hương vị độc đáo và công thức bí mật của Sanders khiến doanh nghiệp của bạn phát triển nhanh chóng.

Vào năm 1952, Sanders đã mở nhà hàng KFC đầu tiên tại Thành phố Salt Lake, Utah. Từ đó, thương hiệu đã mở rộng nhanh chóng, cả ở Hoa Kỳ và quốc tế.

Doanh thu bí mật

Một trong những bí mật thành công của KFC là công thức gà rán bí mật của nó. Công thức, bao gồm sự kết hợp của 11 loại thảo mộc và gia vị, được giữ bí mật tuyệt đối và chỉ được biết đến bởi một nhóm nhỏ người.

Gà rán KFC được biết là giòn ở bên ngoài và bên trong ngon ngọt, với hương vị độc đáo và không thể nhầm lẫn.

Mở rộng quốc tế

KFC đã trở thành một thương hiệu toàn cầu, với các nhà hàng ở hơn 140 quốc gia trên thế giới. Việc mở rộng KFC quốc tế bắt đầu vào những năm 1960, với việc mở các nhà hàng ở Canada, Vương quốc Anh và Mexico.

Hiện tại, KFC là một trong những mạng lưới thức ăn nhanh lớn nhất thế giới, cạnh tranh với các thương hiệu lớn khác như McDonald’s và Burger King.

menu KFC

Thực đơn KFC cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau, bên cạnh gà rán truyền thống. Trong số các món ăn phổ biến nhất là xô gà, bánh mì gà, dải gà giòn và các món ăn phụ như khoai tây nghiền, ngô và salad.

  • Gà rán nguyên bản
  • Gà giòn
  • Gà tẩm bột
  • Bánh sandwich gà
  • Dải gà giòn



  • sản phẩm
    Mô tả


    Gà rán nguyên bản
    Gà rán giòn và ngon ngọt, với công thức bí mật của KFC


    Gà giòn
    Gà tẩm bột và rán cho đến khi giòn ở bên ngoài


    Bánh sandwich gà

    bánh mì, thịt gà tẩm bột, rau diếp, cà chua và nước sốt đặc biệt


    Dải gà giòn
    Dải gà tẩm bột và rán cho đến khi giòn

    Nguồn: kfc.com

    Scroll to Top