Imbura là gì

Imburana là gì?

Imburana là một cây bản địa từ Brazil, thuộc họ các loại đậu. Tên khoa học của nó là Amburana cearensis và nó được tìm thấy chủ yếu ở khu vực phía đông bắc của đất nước.

Đặc điểm Imburaana

Imburana là một cây lớn đến lớn và có thể đạt chiều cao tới 20 mét. Lá của nó được sáng tác và hoa của nó nhỏ và vàng. Quả của Imburana là một quả gỗ, có chứa hạt thơm.

Sử dụng Imburana

Imburana có một số tiện ích. Hạt giống của nó được sử dụng trong việc sản xuất các loại tinh dầu, được đánh giá cao trong ngành công nghiệp nước hoa và mỹ phẩm. Ngoài ra, gỗ Imburana rất kháng và được sử dụng trong việc sản xuất đồ nội thất, tòa nhà và nhạc cụ.

Imburana cũng được biết đến với các đặc tính dược liệu. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa và kháng khuẩn. Do đó, nó được sử dụng để điều trị các bệnh khác nhau, chẳng hạn như các vấn đề về hô hấp, viêm và nhiễm trùng.

Sự tò mò về Imburana

– Imburana là một cây sinh học Caatinga điển hình, được tìm thấy chủ yếu ở các bang Ceará, Piauí và Bahia.

– Imburana là một loài tuyệt chủng bị đe dọa do sự khám phá không được kiểm soát của hạt của nó và sự phá hủy môi trường sống tự nhiên của nó.

– Imburana thường được gọi là “Cherry of the Sertão” do sự giống nhau của những bông hoa của nó với những bông hoa của anh đào Nhật Bản.

  • Lợi ích của Imburana cho sức khỏe
  • Cách sử dụng imburana trong nấu ăn
  • Cách trồng Imburana tại nhà



  • Tên khoa học
    Amburana cearensis


    Gia đình
    Các loại đậu



    Chiều cao
    lên đến 20 mét


    Tiện ích
    Sản xuất tinh dầu, sản xuất đồ nội thất, tính chất thuốc

    Tìm hiểu thêm về Imburana

    Nguồn: Viện Rừng Brazil

    <Đánh giá>








    Scroll to Top