Mint Pimenta là gì

Mint Pimenta là gì?

Mint Pimenta, còn được biết đến với tên khoa học Mentha x Piperita, là một loại cây thân thảo lâu năm thuộc họ Lamiceae. Nó là một giống lai tạo ra từ giao điểm giữa bạc hà dưới nước (Mentha) và bạc hà xanh (Mentha Spicata).

Đặc điểm của Mint Pimenta

Pepper bạc hà có lá xanh đậm và lanceolate với các cạnh bị sói. Nó có thể đạt đến độ cao tới 90 cm và hoa của nó là nhỏ và hoa cà. Hương thơm của nó là đặc trưng và có hương vị sảng khoái và hơi cay.

Lợi ích và cách sử dụng của Mint Pimenta

Bạc hà hạt tiêu được sử dụng rộng rãi trong nấu ăn, đặc biệt là để tạo hương vị và mùi thơm cho các món ăn ngọt và mặn. Ngoài ra, nó cũng được biết đến với các lợi ích sức khỏe khác nhau.


không

  • Chiến đấu chống thở hôi: Tinh dầu có trong Mint Pepper giúp làm mới hơi thở và chống lại mùi miệng xấu.
  • Cứu trợ đau đầu: Ứng dụng tại chỗ của dầu bạc hà có thể giúp giảm đau đầu và đau nửa đầu.
  • Kích thích hệ thống miễn dịch: Pepper Mint có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm có thể tăng cường hệ thống miễn dịch.
  • Cách trồng bạc hà Pimenta

    Pepper bạc hà là một loại cây dễ dàng -để trồng và có thể được trồng ở cả bình hoa và luống hoa. Nó thích đất ướt và tốt, cũng như những nơi có tỷ lệ mặt trời tốt.




    Yêu cầu canh tác
    chăm sóc


    Sunny Local
    Nước thường xuyên


    Đất ướt và cạn kiệt
    Cắt tỉa thường xuyên để kích thích tăng trưởng


    Nhiệt độ từ 15 ° C đến 25 ° C
    Tránh tích tụ nước trên lá

    Pepper bạc hà có thể được nhân giống thông qua hạt hoặc phân chia. Nó lan nhanh, vì vậy bạn nên trồng nó ở một nơi bạn có chỗ để phát triển.

    Sự tò mò về bạc hà Pimenta

    – Mint Pepper được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và các sản phẩm vệ sinh miệng do mùi thơm làm mới của nó.

    – Đây là một trong những loại cây lâu đời nhất được sử dụng cho mục đích dược liệu, được đề cập trong các văn bản Ai Cập ngày 1.000 BC

    – Pepper Mint là một loại cây xâm lấn và có thể lây lan nhanh chóng, do đó nên trồng nó trong chậu hoặc ở những nơi được phân định.

    Scroll to Top