Ginjinha là gì

Ginjinha là gì?

Ginjinha là một thức uống có cồn điển hình của Bồ Đào Nha, cụ thể hơn là từ thành phố Lisbon. Đó là một thức uống ngọt và rượu mùi, được làm từ các phòng tập thể dục, đó là những quả anh đào axit nhỏ.

Lịch sử của Ginjinha

Nguồn gốc của Ginjinha có từ thế kỷ XVII, khi các nhà sư của Tu viện Alcobaça bắt đầu sản xuất đồ uống với Ginjas được trồng trong vườn cây của họ. Công thức được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác và theo thời gian, Ginjinha trở thành một truyền thống ở Lisbon.

Ginjinha được thực hiện như thế nào?

Ginjinha được thực hiện thông qua sự kết hợp của phòng tập thể dục trong ngũ cốc Brandy, cùng với đường và các thành phần bí mật khác. Sau một thời gian nghỉ ngơi, đồ uống được lọc và đóng chai. Ginjinha có thể được phục vụ tinh khiết, có hoặc không có đá, hoặc được sử dụng làm thành phần trong cocktail.

sự tò mò:

Ginjinha thường được phục vụ trong ly sô cô la, nơi rượu được đổ và sau đó được tiêu thụ cùng với sô cô la tan chảy. Cách phục vụ Ginjinha này được gọi là “Ginjinha với họ”.

Đâu là Ginjinha ở Lisbon ở đâu?

Có một số ngôi nhà truyền thống ở Lisbon, nơi bạn có thể nếm thử rượu gin ngon. Một số địa điểm được biết đến nhiều nhất là:

  • Ginjinha mà không có đối thủ
  • Ginjinha Espinheira
  • Rossio Ginjinha
  • Những ngôi nhà này là những biểu tượng thực sự của thành phố và thu hút cả những nơi và khách du lịch muốn trải nghiệm Ginjinha de Lisboa đích thực.

    Lợi ích của Gymnjinha

    Mặc dù nó là một thức uống có cồn, Ginjinha có thể mang lại một số lợi ích về sức khỏe khi được tiêu thụ điều độ. Một số lợi ích có thể bao gồm:

    • Thuộc tính chống oxy hóa phòng tập thể dục
    • Có thể cải thiện lưu thông máu
    • Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

    Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là mức tiêu thụ rượu quá mức có thể gây hại cho sức khỏe và bất kỳ lợi ích nào phải luôn luôn có trọng số với các rủi ro liên quan.

    Kết luận

    Ginjinha là một thức uống truyền thống từ Lisbon, được làm từ gin maceration trong ngũ cốc Brandy. Đó là một thức uống ngọt và rượu mùi, được đánh giá cao bởi cả nơi và khách du lịch. Nếu bạn ghé thăm Lisbon, hãy chắc chắn thử GYN tại một trong những ngôi nhà truyền thống của thành phố.

    Scroll to Top